Chương trình huấn luyện năm 2024 – Chủ đề 1 – Tuần 1

CIO Coaching Admin

Các bạn hạt giống mùa 08 (SS08) đã bước vào hành trình khám phá chủ đề đầu tiên của chương trình huấn luyện năm nay và đã có buổi học offline đầu tiên ở tuần 1.

Tại Tp. Hà Nội, các bạn hạt giống mùa 8 đã đến với chủ đề 1 “IT Service Management (ITSM)”. Chủ đề này sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng kiến thức cần thiết để tổ chức hệ thống dịch vụ CNTT từ chiến lược, thiết kế, triển khai, vận hành và cải tiến dịch vụ trong môi trường kinh doanh số.

Một số key knowledge về chủ đề ITSM mà các bạn phải nắm được bao gồm:

  1. Key concepts
  2. The ITIL guiding principles
  3. The four dimensions of service management
  4. The ITIL Service value system
  5. The Service value chain
  6. ITIL practices

Tại Tp. Hồ Chí Minh, các bạn hạt giống mùa 8 đã đến với chủ đề 1 “Business Relationship Management (BRM) & Leadership”. Từ mùa 08, chủ đề Relationship Management sẽ được thay thế bằng chủ đề Business Relationship Management (BRM), đây là một bước thay đổi lớn thúc đẩy phát triển một trong những năng lực cốt lõi của người lãnh đạo CNTT trong thời kỳ Kinh tế số.

Một số key knowledge về chủ đề BRM mà các bạn phải nắm được bao gồm:

  1. BRM as a Role, Discipline, and an Organizational Capability
  2. Business – Provider Maturity Model
  3. Business – Relationship Maturity Model
  4. Understand BRM Competencies
  5. BRM Techniques

Đối với chủ đề Leadership, chúng tôi kỳ vọng là các bạn sẽ hiểu được Leadership Style của bản thân dựa trên mô hình DISC và ứng dụng cụ thể vào hoạt động leading team để xây dựng được “high performance workforce”.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu trong buổi huấn luyện này ở cả 2 địa điểm.

Tp. Hà Nội ngày 04/05/2024

Tp. Hồ Chí Minh ngày 05/04/2024

*** Để tìm hiểu và cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình “Hạt Giống Lãnh Đạo CNTT”, các bạn có thể truy cập các kênh thông tin chính thức của chương trình.

@2024 - All Right Reserved.