Từ lẽ sống đến hành động

CIO Coaching Admin

Trong lòng vẫn nuôi tham vọng thay đổi ngành Outsourcing của Việt Nam, có điều trước giờ bản thân rất khó nói ra bên ngoài công ty và khách hàng thân thiết của mình. Lý do đơn giản là nói ra có để làm gì đâu và người ta đâu thèm quan tâm làm gì.

Thế nhưng chỉ qua 4 tuần rèn luyện môn Thương hiệu cá nhân cùng các đồng đội dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên mà mình đã hiểu ra rằng việc nói ra ham muốn của mình cực kỳ quan trọng. Một mặt giúp bản thân gắng sức chiến đấu, mặt khác có thể huy động được thêm nguồn lực từ bên ngoài qua sự thấu hiểu và góp sức của những người xung quanh.

Để hoàn thành được môn này buộc phải lục lại quá khứ từ thời thơ ấu tới tận bây giờ để tìm hiểu xem bản thân mình thực sự như thế nào và mình muốn trở thành người như thế nào. Quá trình này vừa giúp hiểu bản thân mình hơn vừa giúp hiểu đồng đội hơn.

Điều mình thực sự bất ngờ là tất cả các anh chị em trong chương trình đều có 1 mục tiêu chung là cống hiến hết tài năng và phẩm hạnh của mình cho xã hội, cho đất nước. Với những con người tài năng và nhiệt huyết như vậy thì lo gì không trả được hết nợ đất nước, lo gì sau này về già không có cơm ăn nữa. Thực sự rất may mắn và vinh hạnh được tham gia vào cộng đồng cống hiến như thế.

(Ảnh bên dưới chỉ là 1 vài người trong cộng đồng cả trăm thành viên thôi nhé)

Đỗ Minh Hải – Hạt giống mùa 8 HN

@2024 - All Right Reserved.